CÔNG TY TNHH SX & THƯƠNG MẠI TRUNG Á

  • TRUNG A PRODUCTION AND TRADING CO., LTD

HỖ TRỢ & CSKH

0913 401 191

Tin tức

Điện lực Thanh Khê khen thưởng các cá nhân có sáng kiến trong quý I/2016

6 năm trước
lượt bình luận    

Sáng ngày 19/4, đại diện lãnh đạo Điện lực Thanh Khê tổ chức khen thưởng sáng kiến quý I/2017 cho anh Phan Ngọc Lan, Lê Văn Bình, Hồ Minh Thịnh - Công nhân Đội Quản lý vận hành ĐZ&TBA với tổng số tiền thưởng là 2 triệu đồng.
 
 
 Đại diện lãnh đạo Điện lực khen thưởng cho các cá nhân có sáng kiến được công nhận trong quý 1/2017
 
Sáng kiến "Gia công giá đỡ thu lôi van tại MBA 22/0,4kV" của hai anh Phan Ngọc Lan và Hồ Minh Thịnh đã đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật trong việc hạ thu lôi van xuống mặt máy biến áp mà không ảnh hưởng đến việc vận hành của máy, giúp đơn giản hóa việc thi công, giảm thời gian mất điện.
 
Ngoài ra, sáng kiến "Giải pháp đấu nối cáp ngầm vào máy biến áp trong trường hợp thay thế máy biến áp dạng Bushing (cách điện rắn) bằng máy biến áp dạng cách điện đầu vào bằng sứ" của tác giả Lê Văn Bình đã giải quyết được vấn đề thiếu hụt MBA dạng Bushing để thay thế khi xảy ra sự cố.
 
Cả hai sáng kiến nêu trên đều đã được Hội đồng sáng kiến Công ty Điện lực Đà Nẵng công nhận và trao thưởng trong quý 1/2017. Việc khen thưởng cho các cá nhân có sáng kiến đã động viên kịp thời, khích lệ tinh thần sáng tạo cho các tác giả đồng thời tạo điều kiện thúc đẩy phong trào sáng kiến, cải tiến kỹ thuật cho toàn đơn vị.
 
 

 

© 2017 Copyright by Trung Á |  Cung cấp bởi Vietstar media