CÔNG TY TNHH SX & THƯƠNG MẠI TRUNG Á

  • TRUNG A PRODUCTION AND TRADING CO., LTD

HỖ TRỢ & CSKH

0913 401 191

Tin tức

Chỉnh trang cáp thông tin các tuyến đường phục vụ APEC 2017

6 năm trước
lượt bình luận    

Sau gần bốn tháng thực hiện, toàn bộ cáp thông tin trên các tuyến đường Hồ Nghinh, Ngô Quyền với tổng chiều dài gần 6 Km đã được Điện lực Sơn Trà chỉnh trang, bó gọn theo đúng quy trình, quy định, với tổng kinh phí thực hiện khoảng gần 200 triệu đồng.
 
 
Chỉnh trang cáp thông tin trên tuyến đường Lê Văn Hiến
 
Để chỉnh trang cáp thông tin gọn gàng, sạch đẹp, đảm bảo mỹ quan đô thị phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017; sau khi rà soát, Điện lực Sơn Trà đã phối hợp cùng chính quyền địa phương và các đơn vị có cáp thông tin treo trên cột điện đã thống nhất các giải pháp thực hiện. Theo đó, Điện lực đã tháo dỡ toàn bộ cáp thông tin và gông cột cũ; cắt bỏ những dây không sử dụng và những dây dự phòng thừa trên cột; lắp đặt sợi cáp thép chịu lực để treo toàn bộ cáp thông tin; bó cáp thông tin thành một hoặc nhiều bó. Điện lực cũng đẩy mạnh công tác kiểm tra, kiểm đếm cáp thông tin treo cột điện theo định kỳ; qua đó kịp thời phối hợp với Sở TT&TT kiên quyết xử lý tháo dỡ, cắt cáp không treo đúng qui định, không có thỏa thuận ngành điện. Công tác chỉnh trang được tiến hành đúng kế hoạch, thuận lợi và an toàn, tránh gây ảnh hưởng đến người tham gia giao thông cũng như việc cắt điện và thông tin liên lạc của nhân dân trên địa bàn.

Hiện Điện lực đang tiếp tục thực hiện chỉnh trang cáp thông tin trên các tuyến đường Lê Văn Hiến, Võ Nguyên Giáp, Hoàng Sa, Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Nguyễn Văn Thoại… đảm bảo an toàn, mỹ quan đô thị phục vụ APEC 2017.

© 2017 Copyright by Trung Á |  Cung cấp bởi Vietstar media